Tuesday, April 24, 2012

ISI MP3's Will Not Be Available Much Longer

Dear Iron Sharpens Iron listeners,

There is a very good chance the mp3 recordings of the past shows won't be available much longer.  If you've enjoyed a particular show, now would be a good time to download a copy of it.

12 comments:

Chafer DTS said...

I have enjoyed many of the programs that are around on it. I hope that there is a way for the MP3's to be saved apart from personally downloading each individual one. In the event that need want to know to download some for myself I might needs instructions on how to do so. That would be a great help for me and others who may not know how to do that.

James Swan said...

Hi there!

Right click your mouse on "mp3 available here" and click on "save target as"... then pick a location on your computer where you want to save it.

Let me know if you need any more help.

Chafer DTS said...

Thank you very much James Swan ! That was very helpful. I have 1 program saved up so far. Hope to get to download some more of my favorite ones.

Carlos M. said...

ChaferDTS (and for everyone else interested in downloading these messages),

You can also use a download manager like DownThemAll! (https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/downthemall/), which lets you download all of the mp3's (or videos, links, files, etc.) on a page simultaneously. It's MUCH faster this way.

After downloading the messages, It's also possible to upload them to a website like http://dropcanvas.com/ or http://www.4shared.com/ or minus.com and share the link so others can listen to and download them, if it's ok with Chris Arnzen.

I've been very blessed by this ministry and hope that these messages can still be available.

TheCastleKeeper said...

I am with Carlos. This ministry is essential in this day and age.

Jason D. said...

MP3s are now offline, but archived here thanks to Brandon Adams: http://confessingbaptist.com/chris-arnzens-iron-sharpens-iron-radio-show-archive-mp3s-an-update-on-isi/

thiet ke nha dep said...

Nice article



thiet ke nha dep
thiet ke nha xinh
tu quan ao gia re

congtyxaydung said...

Thank you very much James Swan. Very good!!!

công ty xây dựng nhà ở
dịch vụ sửa nhà uy tín tphcm

Quảng Cáo Đại Phát said...

1. Bảng led ma trận.
Là bảng hiệu chạy chữ, có khả nặng hiện thị 1 hàng hoặc nhiều hàng thông tin, có kha nặng phân chia hoạt động của ma trận thành từng góc, có khả năng tự chạy được riêng lẻ và không phải kết nối máy tính có ưu điểm như sau:
• Không gió hạn trang tin
• Có thể hiện thị 3 màu: Xanh, đỏ, vàng.
• Có giá tương đối rẻ so với sản phẩm 65.536 màu có thể thay đổi kỹ xảo.
2. Bảng hiệu đèn led viết tay.
Còn gọi là bảng huỳnh quang hay bảng dạ huỳnh quang. Hiện nay loại bảng này đang rất được yêu thích. Đây là một loại bảng làm bằng kính có gắn đèn led dây huỳnh quang. Có các loại bút dạ quang nhiều màu sau đó tác dụng của đèn led phát sáng đẹp mắt và vô cùng ấn tượng.
Đây là sự kết hợp thông minh của yếu tố huỳnh quang với đèn led để tạo cảm giác thích thú người xem. Thường được sự dụng nhiều trong quán cà phê, trà sữa hay quán ăn trẻ trung....
hộp đèn hút nổi
hộp đèn led
làm hộp đèn mica hút nổi
hộp đèn mica hút nổi
làm bảng hiệu mica giá rẻ
làm bảng quảng cáo
lam bang hieu
Ưu điểm của đèn led viết tay:
• Đèn nháy thông minh để truyền tải thông tin
• Được làm bằng chất liệu huỳnh quang nên độ bền khá cao
• Nếu chọn lựa chỗ lắp đặt tin cậy thì giá thành rất rẻ.
3. Bảng hiệu đèn led điện tử.
Là loại bảng hiệu không tia cực tím không bức xạ mặt trời, phát nhiệt sáng thấp. Cũng như bóng đèn bình thường nhưng các điot phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại.
Ưu điểm của bảng quảng quáng này như sau:
• Chạy nhiều dòng chữ khác nhau liên tục.
• Thân thiện môi trường, có thể điều khiển được từ xa.
• Không bị giới hạn trang tin.
• Chạy liên tục,phát sáng hiệu quả.
QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
SĐT: 0935 79 00 28
Website: quangcaodaiphathcm.com

Quảng Cáo Đại Phát said...

1. Bảng hiệu inox ăn mòn.
Bảng hiệu inox ăn mòn là những loại bảng được phổ biến nhất hiện nay. Nó được sự dụng hầu hết trong các công ty, cơ qua, đoàn thể, doanh nghiêp.... Hay nó vẫn luôn gần gũi với các bạn nhất đó là phòng ban, chức danh công ty. Chất liệu chính là 1 tấm inox được gia công, uốn để tạo mặt lồi hoặc đế ốp, sở dĩ được gọi bảng hiệu ăn mòn vì trong quá trình sản xuất chúng tôi co sự dụng một loại hoá chất lỏng để làm mòn bề mặt inox dựa trên công nghệ CNC nên độ chính xác rất chuẩn xác giống hệt với thiết kế ban đầu trên bản vẽ. Bảng hiệu inox ăn mòn có giá thành hiện nay khá rẻ, có tính thẩm mỹ cao trong môi trường sang trọng. Bảng hiệu này rất thông dùng và có thể sự dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.
2. Bảng hiệu inox in uv.
Loại bảng này có chất liệu luôn làm cho sáng bóng theo thời gian, chống gỉ, không bị gãy vỡ. Khi được in uv trên thông điệp của bảng hiệu với công nghệ nay giúp toát lên sự sang trọng và đẹp đẽ hơn. In uv đang rất được ưu chuộng hiện nay với khả nặng chống nước, không hề bị ẩm mốc. Đặc biệt, khi sản phẩm đến tay khách hàng luôn được sáng bóng, mịn mang và truyền tải dịch vụ đến với khách hàng yêu thương. Với nhiều hình thức in trên tờ rơi, in bat, in băng rôn.... Khi ai đó tìm đến in uv là tìm đến với tuổi thọ bởi sự bền bỉ của nó giúp sản phẩm song hành cùng khách hàng theo thời gian xong giá thành của nó cũng rất rẻ và phụ hợp với mọi người, mọi giai cấp.
3. Bảng hiệu chữ nổi inox.
Là bảng hiệu rất đặc sắc và thông dụng, thật ra do chúng ta không để ý những điều nhỏ nhặt trọng cuộc sống bởi những quảng cáo này luôn ở cạnh chúng ta mà vô tình chúng ta không hề nhận ra. Bảng hiệu chữ nổi được thiết kế trên form inox, được cắt cho phù hợp sau đó tạo hình hay trang trí rồi làm chữ nổi lên bề mặt. Ưu điểm của loại bảng này là độ bền của bảng hiệu khi ở ngoài nắng mưa hay thời tiết khắc nghiệt. Có thể để ở trong nhà hay ngoài trời đều được, để có thể đạt một bảng quảng cáo hoàn hảo chúng ta
xưởng gia công mica
gia công mica
mica hút nổi
mica ép nổi
chữ nổi mica
chữ mica hút nổi

QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
SĐT: 0935 79 00 28
Website: thietkethicongdaiphat.com

"ISKANDAR LENDERS" said...

Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính bao gồm: Lập kế hoạch kinh doanh, Tài chính Thương mại và Phát triển, Bất động sản và Thế chấp, Cho vay Hợp nhất Nợ, Cho vay Kinh doanh, Cho vay tư nhân, Cho vay Tái cấp vốn mua nhà với lãi suất thấp hàng năm cho các cá nhân, công ty và cơ quan doanh nghiệp. Hãy mang đến những điều tốt nhất cho gia đình bạn và sở hữu ngôi nhà mơ ước của bạn với chương trình Cho vay Thông thường của chúng tôi. Ứng viên quan tâm vui lòng Liên hệ với chúng tôi qua
Email: (iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com)

LiAn Gemstone said...

vòng tay đá đào hoa
Giới thiệu về đá đào hoa
Đá đào hoa hay còn có tên gọi khoa học là đá Rhodochrosite có nghĩa là hoa hồng, là 1 khoáng vật mangan cacbonat. Đá này thường có màu hồng đỏ với những hoa văn màu trắng độc đáo mà ai nhìn vào cũng đều mê mẫn.
Về mặt giá trị: đá đào hoa có độ đậm màu càng cao, càng ít tạp chất màu đen thì càng giá trị.
Công dụng mà sản phẩm mang lại
- Đá đào hoa - biểu tượng của tình yêu: viên đá màu hồng tuyệt đẹp này sẽ giúp thúc đẩy tình yêu của các cặp đôi thêm gắn kết, chưa có người yêu thì sẽ tìm được một tình yêu mới.
-Đá đào hoa là liều thuốc chữa bệnh tuyệt vời cho tim và lưu thông máu. Nó giúp kiểm soát huyết áp và nhịp tim của bạn.
- Tinh thể màu hồng xinh đẹp này cũng được sử dụng để làm giảm đau đầu do căng thẳng và đau nửa đầu
- Cải thiện chức năng tuyến giáp
- Loại đá phong thủy này mang các màu sắc tính Hoả nên rất phù hợp với người mệnh Hoả và mệnh Thổ. Với màu hồng đặc trưng của mình, Đá Đào Hoa thể hiện cho cung bậc cảm xúc lãng mạn, tinh tế đầy quyến rũ.

Iron Sharpens Iron 30 Day Archive

"As iron sharpens iron, so a man sharpens the countenance of his friend"- Proverbs 27:17